Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Lửa ấm tình người

Ngọn lửa...và chúng tôi anh em cộng đồng blogs và Quảng Ngãi nói riêng..đã thắp lên ngọn lửa trong tim mình ....để sưởi ấm cho các em thiếu nhi...đó là những tấm lòng vàng ngọc..

Qua những ngày bận rộn tất bật ....các anh chị em blogs QN..cũng đã hoàn thành...và đã thắp lên một ngọn lửa cho vùng cao nguyên thêm ấm áp...
Trong mỗi chúng ta đã đi qua bao mùa trung thu đáng nhớ vui buồn tuổi thơ và đầy ắp những kỉ niệm..những ngọn đèn ông sao vẫn lung linh trong mọi kí ức khi nhắc về một miền quê xa lăng lắc..tiếng trống tùng dzinh...tùng dzinh...dập dìu trên những con đường quê.

DSCN7576.JPG

xong việc cơ quan ..Thưong QN... tranh thủ thời gian vót tre làm lồng đèn ...

tớ cũng ..tranh thủ....'chén một cái bánh đúc nè,,,,hì hì

những ngôi sao nhỏ lung linh.....trên đôi mắt trẻ thơ

nụ cười của em ...tôi thấy ấm lòng mình nhiều quá

đêm nay chú cuội và chị hằng....cưỡi mây về đây nè...

trung thu cho em ...




rất đáng yêu.....SPKĐ....mạnh tay lên nào....

P1120221.JPG
mâm cỗ cho đêm hội

IMG_4565.JPG
hihihihi









những hạt mưa diệu kì ...cho những ngôi sao nhỏ
lung linh


em là những thiên thần nhỏ trong tôi





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét